1001 kiểu checkin đẹp tại KĐT An Lạc Green Symphony

Nằm ở phía Tây Thủ Đô, Khu Đô Thị An Lạc Green Symphony được đầu tư và xây dựng bởi Tập Đoàn An Lạc từ 2021. Khu đô thị gồm 6 phân khu mang tên các loại nhạc cụ như 1 phần tên gọi của mình. Dù dự án mới chỉ xây xong giai đoạn 1 và bộ ba công viên, nhưng vẫn có những khoảng không gian rất đẹp để tìm kiếm những bức ảnh “sống ảo” như trời Âu.

Đây là một địa điểm đầy thú vị và bất ngờ cho những cuộc dạo chơi và tìm kiếm những bức hình đẹp. Khu Đô Thị An Lạc Green Symphony còn là một một chốn yên tĩnh, nơi thả lỏng tâm hồn để thư thái. Việc ra vào dự án cũng không quá phức tạp, và không hề mất phí. Cùng tham khảo một số góc máy “không chuyên” nhé.

Check in tại Khu đô thị An Lạc Green Symphony

Không gian hồ điều hòa công viên Center Musical Park có mặt nước rộng, quảng trường lớn, bài trí cảnh quan đa dạng, đem đến cho những người đến cảm giác mới lạ. Tại đây, các bạn không chỉ “sắm” cho mình những bức hình mà còn được hít thở không khí trong lành hoặc thả mình thư thái tại các đồi cỏ. Được “thử” cảm nhận nơi ở của những “người có tiền” sướng như thế nào? 😀

Club house khu đô thị An Lạc Green Symphony

Bật mí với bạn nếu muốn đến tham quan chụp ảnh thì nên đến vào ngày cuối tuần để vừa có nhiều ảnh đẹp vừa được hòa mình vào trong thế giới âm nhạc tại Quảng trường Âm nhạc – Center Musical Park

Công viên Âm nhạc

Nhiều bạn trẻ ví nơi đây như Hồ Tây thứ 2 vì chỉ cần cầm điện thoại lên, thả dáng nhẹ nhàng là có ngay 1001 góc check in cực xinh.

Công âm nhạc Musical Center Park

Ấn tượng đầu tiên khi đến với KĐT An Lạc Green Symphony này là không gian rộng, thoáng đãng, có nhiều bãi cỏ dài tuyệt đẹp. Bên cạnh những hàng cây xanh là những hồ nước phẳng lặng. Có những ngọn đồi cảnh quan nho nhỏ nhưng cũng đủ là nơi nghỉ ngơi và thả hồn.

Công viên âm nhạc

Dù dự án chung cư Moonlight 1 đang xây dựng nhưng back ground cũng vẫn rất ấn tượng

Khu đô thị An Lạc Green symphony

Khu đô thị An Lạc Green Smphony nhìn từ trên cao. Nơi đây cảnh quan thiên nhiên xanh mát, đẹp bình yên chẳng khác gì những thước phim.

công viên Hamorny Park

Cứ giơ máy chụp, chẳng cần tạo dáng nhiều cũng có loạt ảnh check in lung linh tại đây.

Công viên Melody River Park

Một số kiến trúc nghệ thuật tại công viên Melody River park  cũng lạ mắt để đưa vào khung hình

biệt thự An Lạc Green Symphony

Kiến trúc tại đây có thiết kế tân cổ điển, nên có cảm giác như không phải ở Việt Nam.

shop house an lạc green symphony

Check in tại khu Biệt thự, liền kề nơi đây giống hệt như đang ở Châu Âu.

công viên Melody River Park

Cây cầu nối hai bên bờ công viên của An Lạc Green Symphony cũng sặc sỡ với những khung hình mới lạ.

bể bơi An Lạc Green Symphony

Bể bơi vô cực tại An Lạc Green Symphony cũng là điểm check in tuyệt vời. Nơi đây có thể ngắm trọn vẻ đẹp của hoàng hôn.

KĐT An lạc Green Symphony

Đài phun nước tại ngã tư Đại Lộ Ánh Trăng. Đây là một trong những tọa độ check in được nhiều bạn trẻ ” săn đón” nhất khi đến KĐT An Lạc Green Symphony.

công viên Melody River Park

Cổng – cầu công viên Melody River Park cũng có kiến trúc mới lạ tạo dáng trong khuôn hình

Đường đại lộ ánh trăng

Ngoài ra vạch kẻ đường cũng là điểm nhấn cho các bức ảnh check in của các bạn trẻ bởi thiết kế mang hình dáng các nốt nhạc rất mới lạ.

Hoặc đến công viên Hamorny Park để check in vài kiểu nhí nhảnh. Ví dụ như thế này:

công viên Hamorny Park

Thể hiện tinh thần thể thao thì có thể check in như thế này:

công viên melody river park

Nằm tại vị trí thuận lợi cho việc di chuyển, lại hoàn toàn miễn phí vé vào. Khu đô thị An Lạc Green Symphony ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người đến xem và trải nghiệm. Không chỉ các bạn trẻ tìm đến khám phá và check in, nơi đây còn là điểm đến cho những chuyến picnic cuối tuần của nhiều gia đình. Nhiều hoạt động như thả diều, đạp xe, chèo thuyền, BBQ … đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị

Trục Đại Lộ Ánh Trăng

Thời điểm thích hợp để các bạn có thể có những bức ảnh đẹp nhất là những ngày có nắng. Cây cối hoa lá ở đây sẽ rực rỡ chào đón và khoe sắc cùng bạn.

biệt thự An lạc Green symphony

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm check in thỏa thích hay lên lịch cho những cuộc hẹn với bạn bè  hoặc có thể là tìm một nơi yên bình để tái tạo sức lao động  thì Khu đô thị An Lạc Green Symphony là một địa điểm vô cùng thích hợp.

club house khu đô thị an lạc green symphony

Có một lưu ý nhỏ khi bạn ghé thăm KĐT An Lạc Green Symphony, Vì đây là một địa điểm không mất phí nhưng việc ra vào cần qua đăng ký tại quầy thông tin. Nếu bạn cần hỗ trợ đăng ký có thể liên hệ Hotline : 0969 900 193 (Ms Hoàng Ly) để được hỗ trợ nhiệt tình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *